Top Ad unit 728 × 90

Top Ad unit 728 × 90

CÂU CHUYỆN THỨ 1


"Hôm nay tôi bắt đầu kể câu chuyện thật về cuộc đời tôi
Mẹ tôi kể rằng trước khi có chửa tôi 2 tháng có 1 đêm mẹ nằm mơ thấy có 1 cụ bà trên 2 tay bế 2 đữa trẻ đến đưa cho mẹ, vì hoàn cảnh nhà nghèo lại có 2 con trai rồi nên mẹ xin với cụ bà kia là nhà con nghèo lắm nếu cụ cho, con chỉ đủ sức nuôi 1 đúa thôi, cụ bà trao cho mẹ tôi 1 bé gái tóc xoăn da trắng, sau đó mẹ có thai vè sinh ra tôi đúng như trong giấc mơ.
Đến năm 3 tuổi ko hiểu sao tôi cứ chết ngất bố mẹ cắp chạy cấp cứu lại sống lai, việc dó lặp lại nhiều lần. Có các cụ già trong xóm xui mẹ là nó khó nuôi đem lên chùa mà bán vào cửa đức chúa ông cho ngài trông nom hộ. Mẹ tôi làm theo quả nhiên tôi mạnh khỏe ko ốm đau gì nữa .
Đến lúc đủ tuổi lấy chồng , tôi theo bạn đi xem bói thầy bảo về khẩn trương chuộc ra ko để thế. tôi về bảo mẹ làm theo. Chuộc tôi ra xong trong năm đó 1 năm tôi đi cấp cứu 3 lần. Lần cuối cùng tôi 99% chết ko còn hi vọng vì nằm ở BV bạch mai chảy máu trong ruột ồ ạt mà đúng 1 tuần tiếp máu và làm đủ thứ khám xét mà ko tìm ra bệnh. Nhưng may thay có 1 bác sĩ làm phiên dịch cho chuyên gia của nhật lần đó vô tình di qua khi chòng tôi mang bô máu đi đổ nhìn thấy, BS đó goi lại hỏi BN nào mà sợ thế này, sau đó chình vị BS đó đi nhờ giáo sư chụp mạch ( Năm đó bạch mai có duy nhất 1 máy chuyên chụp mạch máu) và đưa tôi vào chụp động mạch tìm được nơi chảy máu, sao đó tôi được mổ cấp cứu và chính thức sống lại.
Đấy là phần sức khỏe, còn về làm ăn những năm đó tôi là người con gái có thể nói là giỏi giang chịu khó xoay sở làm ăn nên kinh tế gia đình khá giả.
Cho đến 1 ngày việc làm ăn của tôi sa sút , vận đen liên tiếp kéo đến, sức khỏe thì hết bệnh nọ bệnh kia. Thực sự tôi cảm thấy cuộc đời ko còn gì có thể khốn khổ hơn được nữa!
Tôi ko hiểu sao mình lại có thể như thế trong nhiều năm. Tôi gần như phát điên bất an hoảng loạn , thậm chí có lúc đã muốn chết cho xong vì ko ngày nào được yên ổn cả về thể xác lần tinh thần . Nhưng rất may cho tôi là còn chồng và con luon bên cạnh an ủi động viên để tôi vượt qua khủng hoảng.
Lúc hoảng loạn tôi bắt đầu đi xem bói thầy bảo tôi căn cao số nặng ko biết ra thì sẽ ko còn gì. Thực lòng tôi chả tin vào chuyện bói toán cho lắm, nhưng tôi cũng theo thầy đó đi lễ các đền các chùa ( Chỉ là đi lễ thôi) Nhưng bắt đầu từ đó tôi có những giấc mơ kì lạ và chính xác 100%. Mỗi khi mơ như vậy tỉnh giấc tôi hay kể cho chồng con hay bạn bè tôi để chiêm nghiệm, mơ hôm nay mai sự việc đến luôn và chính xác ko hề sai 1 tí nào.
Có lần thầy chuẩn bị đi lễ trước đó 1 tháng tôi đã mơ thấy toàn bộ chuyến đi lễ đó như thế nào , tôi có nói với thầy nhưng thầy còn ko tin , sau đó chuyến đi ấy đúng như vậy ko hề sai 1 chi tiết nhỏ. Có lần tôi mơ thấy có 1 con hổ rất to đứng trước mặt tôi gầm gừ và tôi có nghe thấy tiếng dạy tôi trị con hổ đó. Lại lần khác tôi mơ thấy trên vườn nhà tôi có 1 con rắn rất to gặp gì nuốt đó, nhưng tôi cũng ko sợ và trị được con rắn đó.
Cứ như thế một thời gian rất dài như thế mà tôi ko biết mình bị làm sao và làm thế nào để bản thân mình được an ổn. Chỉ biết kêu xin gia tiên và cầu xin cha mẹ dẫn đường chỉ lối cho con biết đường mà đi.
Rồi cũng đến lúc tôi phải tin vào chuyện tâm linh là có thật . Nhờ sự trợ giúp của gia tiên cuối cùng tôi cũng biết đến chuyện căn số của mình và dược chỉ đường dẫn lối của cha mẹ và gia tiên tôi đã tìm được thầy trình đồng mở phủ.
Từ khi ra đồng tôi luôn nhất tâm tin tưởng tuyệt đối vào cha mẹ . Cũng nhờ ơn cha mẹ và gia tiên trợ giúp dần toi lấy lại niềm tin vào cuộc sồng , mọi việc của tôi dần cũng được ổn dần, tâm an hơn.
Không biết nói gì hơn con cảm ơn cha mẹ rất nhiều, cảm ơn gia tiên luôn bên con cháu . Sau cùng phải nói cám ơn chồng con luôn sát bên tôi trong lúc tôi khốn khó nhất.
Đó là tất cả những gì mà cuộc đời tôi đã trải qua! Tôi viết tâm sự này để cho các bạn căn số vất vả trăm đường hãy vững niềm tin vào cha mẹ , gia tiên rồi sẽ đến lúc chúng ta được cha thương mẹ độ cho an ổn!"
CÂU CHUYỆN THỨ 1 Reviewed by Vu Long on tháng 3 07, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Căn Đồng Số Lính © 2017 - 2020
Powered By Blogger, Share by Can dong so linh

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Hình ảnh chủ đề của caracterdesign. Được tạo bởi Blogger.